คลินิกทันตกรรม คลินิกจัดฟัน ฟอกสีฟัน

Gummy Smile สภาวะการยิ้มเห็นเหงือกเยอะ

Gummy Smile ปัญหาเหงือกเยอะ ไม่พอใจในรอยยิ้ม

  • posted by admin
  • 7 มกราคม 2564
  • บทความทั่วไป

Gummy Smile คือ สภาวะการยิ้มเห็นเหงือกเยอะ เป็นความผิดปกติที่ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการประเมินด้านเหงือก ตรวจใบหน้า ตรวจการยิ้ม ตรวจสภาพฟัน เหงือก และกระดูก รวมไปถึงการเอกซเรย์ฟัน และทันตแพทย์จะวินิจฉัยพร้อมให้การรักษา โดยการตัดแต่งเหงือก เพื่อสร้างรอยยิ้มสวยมั่นใจให้คุณใหม่ และลดสภาวะยิ้มเห็นเหงือกมากผิดปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“สภาวะการยิ้มเห็นเหงือกเยอะ” สามารถแก้ไขได้ด้วยการ การตัดแต่งเหงือกส่วนเกินออก ซึ่งในปัจจุบัน นิยมใช้เครื่องตัดแต่งเหงือกไฟฟ้า ซึ่งเครื่องตัดเหงือกไฟฟ้าแบบพิเศษนี้ สามารถตัดเหงือกออกได้อย่างรวดเร็ว แต่ในขณะเดียวกัน การใช้เครื่องตัดเหงือกไฟฟ้า จะใช้ระดับความร้อนสูง ทำให้เกิดความร้อนสะสมในเหงือก จนอาจทำให้เกิดอาการเหงือกอักเสบได้ และอาจทิ้งร่องรอยที่ดูไม่สวยงามหลังทำการตัดเหงือก ยิ่งไปกว่านั้นคนไข้บางรายยังสัมผัสได้ถึง รสชาติของแผลหลังการตัดเหงือก และอีกปัจจัยสำคัญ เนื่องจากเป็นเครื่องมือใช้ความร้อน ทำให้การตัดเหงือก ไม่สามารถใช้กับคนไข้ที่ทำรากเทียมมาแล้ว หรือผู้ที่เคยทำการอุดฟันมาก่อน

นวัตกรรมแห่งการแก้ปัญหา Gummy Smile

ทางเลือกใหม่เพื่อเหงือกสวย การตัดแต่งเหงือกด้วยเลเซอร์

แม่นยำ เหงือกสวยคม ไม่อักเสบ ไม่มีแผลหลังทำการรักษา
เพี่อแก้ปัญหา เรื่องความแม่นยำ และผลลัพธ์ด้านความสวยงามที่มากกว่า Bangkok Smile จึงได้นำเอาเทคโนโลยี การตัดเหงือกแบบเลเซอร์จากสหรัฐอเมริกา จากบริษัทหนึ่งในผู้นำเรื่องเทคโนโลยีสมัยใหม่ ด้านทันตกรรม อย่าง Ultradent ที่จะช่วยควบคุมการผ่าตัดได้อย่างแม่นยำ มีอาการเจ็บน้อยกว่า แผลน้อยกว่า เหงือกไม่ช้ำ แทบไม่ทิ้งรสชาติ หรือสัมผัสหลังการตัดเหงือก เพราะเป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ควบคุมการกระจายตัวของความร้อนได้ดี มีการปล่อยความร้อนอย่างเป็นจังหวะ จึงไม่ส่งผลต่อเหงือกบริเวณอื่นๆ ไม่ทำลายเนื้อเยื่อที่จำเป็น ไม่เกิดอาการเหงือกอักเสบแม้แต่น้อย และที่สำคัญปลอดภัยกับคนไข้ที่มีรากเทียมอยู่แล้ว หรือผู้ที่เคยอุดฟันมาก่อน

จึงมั่นใจการตัดเหงือก ที่ Bangkok Smile ได้แน่นอน คนไข้ส่วนใหญ่มักจะกังวลถึงลักษณะการตัด และแผลที่จะเกิดขึ้นว่าจะมีความเจ็บปวดหรือจะทำให้การผ่าตัดนั้นมีแผลอยู่นานหรือไม่ แต่ด้วยเทคโนโลยี การตัดเหงือกด้วยเลเซอร์ ที่ Bangkok Smile นำมาใช้ จะแก้ไข “สภาวะการยิ้มเห็นเหงือกเยอะ” โดยไม่ทิ้งผลลัพธ์อันไม่พึงประสงค์ กับผู้ที่เข้าทำการรักษาเหงือกไม่สวย รอยตัดเฉียบคม ได้รอยยิ้มที่เต็มอิ่ม แบบที่คุณต้องการ โดยไม่ส่งผลอันตรายต่อเหงือกโดยรอบ มีเหงือกใหม่ที่เหมาะสม ไม่มีร่องรอยการผ่าตัด หรือเหงือกช้ำ ทำให้คุณกล้ายิ้มอย่ามั่นใจ

“เพราะเราเข้าใจว่าเหงือกของคุณสำคัญแค่ไหน เราจึงอยากให้สิ่งที่ดีทีสุดกับคุณเท่านั้น”

คลินิกทันตกรรม

คลินิกบางกอกสไมล์ ผู้ให้บริการด้านทันตกรรมครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากด้วยประสบการณ์ และการบริการที่ได้มาตรฐานการรักษาระดับสากล ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย อุปกรณ์เครื่องมือที่สะอาด ปลอดภัย โดยผ่านกรรมวิธีการปลอดเชื้อด้วยเทคโนโลยีระดับสูง (Sterilization) เพื่อผู้รับบริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด และสะอาดปลอดภัยที่สุด อีกทั้งยังมีทีมงานที่รวมทั้งทันตแพทย์และพนักงาน พร้อมรับฟังปัญหาและแนะนำแนวทางแก้ไขด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับประสบการณ์ที่ดีจากทางคลินิกของเราในทุก ๆ ด้าน เรายังมีบริการทางด้านทันตกรรมในทุกด้าน ทั้งด้านทันตกรรมทั่วไปและด้านทันตกรรมเฉพาะทางที่ต้องอาศัยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น อาทิเช่น ผ่าฟันคุด ฟอกสีฟัน รักษาราก รากฟันเทียม รักษาโรคเหงือก ครอบฟัน สะพานฟัน การทำฟันปลอม และยังมีบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายบริการ ให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการที่คลินิกของเรา

ทำไมต้องเลือกคลินิกบางกอกสไมล์

มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานระดับสากลของคลินิกที่ให้บริการมามากกว่า 17 ปี พร้อม ISO 9001 : 2015 รับรองมาตรฐานการให้บริการของคลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์

ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมผลงานการจัดฟันมีมากกว่า 1000+ เคส

นอกจากนี้ คลินิกทันตกรรม บางกอกสไมล์ มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีการทางทันตกรรมให้กับคนไข้ของเราทุกท่านด้วยมาตรฐาน การบริการที่ดีที่สุดพร้อมด้วยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานที่พร้อมให้บริการและพร้อมรับฟัง เรายินดีแก้ไขปัญหาให้กับคนไข้ด้วยความใส่ใจ เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีทางทันตกรรมจากเรา

ศูนย์บริการทันตกรรม ครบวงจร
พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร โดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากมาย ด้วยเครื่องมือที่สะอาด ปลอดเชื้อ ผ่านระบบ Sterilization ทุกชิ้น

บริการของเรา
คลินิกทันตกรรม คลินิกจัดฟัน จัดฟัน invisalign จัดฟันแบบใส รักษารากฟัน รากฟันเทียม ครอบฟันขาว ฟอกสีฟัน รีเทนเนอร์ วีเนียร์ เคลือบฟัน

มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานระดับสากลของคลินิกที่ให้บริการมามากกว่า 17 ปี พร้อม ISO 9001 : 2015 รับรองมาตรฐานการให้บริการของคลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์

ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมผลงานการจัดฟันมีมากกว่า 1000+ เคส

นอกจากนี้ คลินิกทันตกรรม บางกอกสไมล์ มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีการทางทันตกรรมให้กับคนไข้ของเราทุกท่านด้วยมาตรฐาน การบริการที่ดีที่สุดพร้อมด้วยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานที่พร้อมให้บริการและพร้อมรับฟัง เรายินดีแก้ไขปัญหาให้กับคนไข้ด้วยความใส่ใจ เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีทางทันตกรรมจากเรา

คลินิกบางกอกสไมล์

ที่คลินิกทันตกรรม บางกอกสไมล์ ผู้ให้บริการด้านทันตกรรมครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากด้วยประสบการณ์ และการบริการที่ได้มาตรฐานการรักษาระดับสากล ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย อุปกรณ์เครื่องมือที่สะอาด ปลอดภัย โดยผ่านกรรมวิธีการปลอดเชื้อด้วยเทคโนโลยีระดับสูง (Sterilization) เพื่อผู้รับบริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด และสะอาดปลอดภัยที่สุด
อีกทั้งยังมีทีมงานที่รวมทั้งทันตแพทย์และพนักงาน พร้อมรับฟังปัญหาและแนะนำแนวทางแก้ไขด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับประสบการณ์ที่ดีจากทางคลินิกของเราในทุก ๆ ด้าน

เรายังมีบริการทางด้านทันตกรรมในทุกด้าน ทั้งด้านทันตกรรมทั่วไปและด้านทันตกรรมเฉพาะทางที่ต้องอาศัยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น อาทิเช่น จัดฟัน ผ่าฟันคุด ฟอกสีฟัน รักษาราก รากฟันเทียม รักษาโรคเหงือก ครอบฟัน สะพานฟัน การทำฟันปลอม และยังมีบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายบริการ ให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการที่คลินิกทันตกรรม ของเรา


คลินิกทันตกรรม บางกอกสไมล์ของเรา มีด้วยกันทั้งหมด 5 สาขาในกรุงเทพ ฯ
  • คลินิกบางกอกสไมล์ สาขา สุขุมวิท
  • คลินิกบางกอกสไมล์ สาขา อโศก
  • คลินิกบางกอกสไมล์ สาขา เพลินจิต
  • คลินิกบางกอกสไมล์ สาขา สีลม
  • คลินิกบางกอกสไมล์ สาขา พระโขนง

การเดินทางสะดวก มีให้เลือกถึง 5 สาขา ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางโดยรถส่วนตัวและบริการขนส่งสาธารณะ
(BTS/MRT รถประจำทาง รถแท็กซี่ หรือ รถตุ๊กตุ๊ก)

ครอบฟันขาว, คลินิกจัดฟัน, คลินิกทันตกรรม, จัดฟัน, จัดฟัน invisalign, จัดฟันแบบใส, ฟอกสีฟัน, ฟอกสีฟัน zoom, รากฟันเทียม, วีเนียร์, เพลินจิต, สีลม, สุขุมวิท, อโศก
ครอบฟันขาว, คลินิกจัดฟัน, คลินิกทันตกรรม, จัดฟัน, จัดฟัน invisalign, จัดฟันแบบใส, ฟอกสีฟัน, ฟอกสีฟัน zoom, รากฟันเทียม, วีเนียร์, เพลินจิต, 
		สีลม, สุขุมวิท, อโศกติดต่อนัดหมาย

คลินิกทันตกรรม คลินิกจัดฟัน รากฟันเทียม