คลินิกทันตกรรม คลินิกจัดฟัน จัดฟัน

บทความของเรา คลินิกทันตกรรม คลินิกจัดฟัน รากฟันเทียม จัดฟัน ฟอกสีฟัน วีเนียร์ ครอบฟันขาว

บทความของเรา

Gummy Smile ปัญหาเหงือกเยอะ ไม่พอใจในรอยยิ้ม

Gummy Smile คือ สภาวะการยิ้มเห็นเหงือกเยอะ เป็นความผิดปกติที่ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการประเมินด้านเหงือก ตรวจใบหน้า ตรวจการยิ้ม ตรวจสภาพฟัน เหงือก และกระดูก รวมไปถึงการเอกซเรย์ฟัน และทันตแพทย์จะวินิจฉัยพร้อมให้การรักษา โดยการตัดแต่งเหงือก เพื่อสร้างรอยยิ้มสวยมั่นใจให้คุณใหม่ และลดสภาวะยิ้มเห็นเหงือกมากผิดปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ครอบฟันขาว

ครอบฟันขาว การเนรมิตฟันสวยเฉพาะคุณแบบทันใจ ในราคาเบาๆ ที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ครอบฟันขาวแบบถอดได้ คือ การใช้วัสดุเรซินที่มีความบางแต่มีความแข็งแรงสูง เป็นวัสดุที่มีสีเหมือนฟันธรรมชาติ และสามารถทำให้มีรูปร่างและการเรียงตัวของฟันที่ออกแบบมาเฉพาะรอยยิ้มของคุณแต่ละคนเท่านั้น

5 เคล็ดลับก่อนตัดสินใจเลือกคลินิกจัดฟัน ที่หากคุณมองข้ามแล้วจะเสียใจ

ในปัจจุบัน การจัดฟันในคลินิกจัดฟันเป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก เพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพฟันให้กับคุณ ให้มีการเรียงตัวของฟันที่เป็นระเบียบมากขึ้น เป็นการพัฒนาบุคลิกภาพและรอยยิ้มของคุณให้ดูดี เพือให้เป็นที่ประทับใจของคนคุ้นเคย และ เป็นที่สะดุดสายตาของคนทั่วไป

ทำไมจึงต้องเลือกคลินิกจัดฟันที่คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ เป็นคลินิกที่เปิดดำเนินการมากว่า 19 ปี (นับจนถึงปี 2021) โดยเป็นคลินิกทันตกรรมครบวงจร ที่ได้มาตรฐาน ISO 9001 มาติดต่อกันเป็นปีที่ 10

5 things you must know before getting Invisalign

การจัดฟันใสอินวิสไลน์ หรือ Invisalign เป็นเทรนด์การจัดฟันที่เป็นนิยมเป็นอย่างมากในสิบปีที่ผ่านมา และมีจำนวนผู้ได้ร้บการจัดฟันด้วย invisalign มากขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละปี เพราะเครื่องมือจัดฟันใสอินวิสไลน์ invisalign เป็นเครื่องมือที่มีลักษณะโปร่งใส

การฟอกสีฟัน

การฟอกสีฟัน หรือ การฟอกฟันขาว โดยคลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ คลินิกที่ได้รับรางวัลที่หนึ่ง ในเรื่องจำนวนคนไข้ที่ได้รับการฟอกสีฟันระบบ zoom! มากที่สุดในประเทศไทย จาก Philip Zoom whitening สี่ปีซ้อน

เคสไหนบ้าง ที่การทำรากฟันเทียม จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด!

การทำรากฟันเทียมเพื่อทดแทนฟันธรรมชาติที่หายไปเป็นวิธีใส่ฟันที่ดีที่สุดในปัจจุบัน สามารถแทนที่ฟันธรรมชาติได้่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นซี่เดียว หรือ หลายซี่ หรือ ทั้งขากรรไกร ไม่ว่าจะเป็นฟันในตำแหน่งฟันหน้า ฟันหลัง การทำรากฟันเทียมสามารถทดแทนฟันเหล่านั้นได้ทั้งสิ้น

5 ข้อดีของการ “จัดฟันใส” ด้วยคริสตัลสไมล์ ที่ให้คุณมากกว่าแค่ ฟันสวย!

สำหรับท่านใดที่มีปัญหาฟันเกหรือกำลังสนใจอยากจัดฟัน และ อยากลองเปรียบเทียบข้อดี ข้อเสีย ระหว่างการจัดฟันใส และการจัดฟันแบบธรรมดา วันนี้เรามีความพิเศษของการจัดฟันใส ที่ทำให้ใครๆ ก็ประทับใจ จนอยากบอกต่อมาฝากกันค่ะ

5 วิธี ช่วยให้จัดฟันได้ผลลัพธ์เร็วขึ้น ทั้งเครื่องมือติดแน่น และ เครื่องมือแบบใสถอดได้

โดยส่วนมาก การจัดฟันจะเป็นการรักษาที่ต้องใช้เวลา เพราะฟันต้องการแรงที่พอเหมาะ เพื่อให้เคลื่อนที่ไปแนวในทางที่ทันตแพทย์วางแผนเอาไว้. ระยะเวลาในการจัดฟัน ขึ้นกับหลายๆ ปัจจัย ได้แก่ สภาพการเรียงตัวของฟัน ชนิดเครื่องมือจัดฟันที่ใช้ ตลอดจน ความชำนาญของทันตแพทย์.

อยากมีฟันสวยแบบดารา Celeb ด้วยวีเนียร์ แปะฟันขาว

  • บทความทันตกรรม

ทำไมดารา Celeb ถึงมีฟันขาว และเรียงตัวสวย หลายคงอาจสงสัย วีเนียร์เป็นคำตอบทำทำให้ฟันขาวเรียงตัวสวยแบบดารา หลาย ๆ คนอาจจะมีฟันเรียงตัวสวยด้วยการจัดฟัน แต่การจัดฟันอาจยังไม่พอที่จะทำให้ฟันสวยอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะรูปร่างของฟัน หรือสีฟันธรรมชาติที่ไม่ขาว การทำ วีเนียร์ช่วยได้

คำถามที่เจอบ่อยมาก ๆ สำหรับคนที่อยากจัดฟัน คือ จัดฟันที่ไหนดี ? คลินิกที่ไหนดี ?

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมการจัดฟันต้องเลือกคลินิกที่ดี เพราะหากเราเลือกคลินิกที่ไม่ดี หรือ คลินิกที่ไม่มีมาตราฐาน จะทำให้เกิดปัญหากับฟันและโครงหน้าของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฟันที่ไม่เป็นอย่างที่เราตั้งใจไว้ ดังนั้นควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจจัดฟัน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมากวนใจ

ครอบฟันขาว, คลินิกจัดฟัน, คลินิกทันตกรรม, จัดฟัน, จัดฟัน invisalign, จัดฟันแบบใส, ฟอกสีฟัน, ฟอกสีฟัน zoom, รากฟันเทียม, วีเนียร์, เพลินจิต, สีลม, สุขุมวิท, อโศก
ครอบฟันขาว, คลินิกจัดฟัน, คลินิกทันตกรรม, จัดฟัน, จัดฟัน invisalign, จัดฟันแบบใส, ฟอกสีฟัน, ฟอกสีฟัน zoom, รากฟันเทียม, วีเนียร์, เพลินจิต, 
		สีลม, สุขุมวิท, อโศกติดต่อนัดหมาย

คลินิกทันตกรรม คลินิกจัดฟัน จัดฟัน